90 milljarða rúblur fyrir þróun gervigreindar

Þann 30. maí á þessu ári var haldinn fundur á yfirráðasvæði Sberbank's School 21 um þróun tækni á sviði gervigreindar. Fundurinn má teljast dálítið tímamótamikill - í fyrsta lagi var hann undir stjórn V.V. Rússlandsforseta. Pútín og þátttakendur voru forsetar, aðalstjórnendur og aðstoðarforstjórar ríkisfyrirtækja og stórra viðskiptafyrirtækja. Í öðru lagi var hvorki meira né minna rætt, heldur hið þjóðlega Stefna um þróun gervigreindartækni, unnin af Sberbank, sem G.O. Gref.

90 milljarða rúblur fyrir þróun gervigreindar

Mér fannst fundurinn áhugaverður þótt langur væri, tæpur einn og hálfur klukkutími, svo ég býð upp á einskonar samantekt á helstu fullyrðingum og skoðunum fundarmanna. Tilvitnanir voru valdar til að vera þær lykilatriði, eins og mér sýnist, um efnið, til að festast ekki í smáatriðum. Tölurnar á undan nöfnum ræðumanna gefa til kynna tímakóðann fyrir myndbandið; tenglar á myndböndin eru í lok greinarinnar.

Fundur

05:10 Vladimir Vladimirovich Pútín, forseti Rússlands

[…] Í dag legg ég til að rætt verði um ákveðin skref sem verða grundvöllur landsstefnu okkar um þróun gervigreindartækni.

[…] Þetta er sannarlega eitt af lykilsviðum tækniþróunar, sem ákvarðar og mun ákvarða framtíð alls heimsins. Gervigreindarkerfi veita rauntíma, hraðvirkri samþykkt ákjósanlegra ákvarðana sem byggjast á greiningu á risastóru magni upplýsinga, svokallaðra stórra gagna, sem veitir gríðarlega yfirburði í gæðum og skilvirkni.

[…] baráttan um tæknilega forystu, fyrst og fremst á sviði gervigreindar, og þið vitið þetta öll mjög vel, kæru samstarfsmenn, er nú þegar orðin alþjóðleg samkeppni

[…] ef einhver getur tryggt sér einokun á sviði gervigreindar - ja, við skiljum öll afleiðingarnar - mun hann verða höfðingi heimsins

Það er engin tilviljun að mörg þróuð ríki heims hafa þegar samþykkt aðgerðaáætlanir sínar um þróun slíkrar tækni. Og við verðum að sjálfsögðu að tryggja tæknilegt fullveldi á sviði gervigreindar. […] Það sem þarf eru alhliða lausnir, notkun þeirra gefur hámarksáhrif, og í hvaða atvinnugrein sem er.

Til að leysa svo metnaðarfullt verkefni á sviði gervigreindartækni höfum við hlutlægt góð byrjunarskilyrði og alvarlega samkeppnisforskot. […]

13:04 Þjóðverjinn Oskarovich Gref, Sberbank

[…] á þessu tímabili þróuðum við ekki aðeins skjalið sjálft sem kallast „Stefna“, heldur er mjög mikilvægt að til viðbótar við þetta skjal tókst okkur einnig að búa til skjal sem kallast „vegakort“. Almennt séð höfum við í dag tvö drög að skjölum sem geta talist fullbúið skjal sem er aðeins háð samþykki.

[…] Árið 2017 samþykktu fimm lönd National AI Development Strategy og á árunum 2018–2019, þegar 30 lönd. Ef þetta skjal verður samþykkt í náinni framtíð, þá verðum við 31. landið til að búa til „vegkort“ og lýsa yfir forgangi í starfsemi sinni.

[Í hugtakinu „gervigreind“ erum við með]
  • Tölvusjón
  • Náttúruleg málvinnsla
  • Talgreining og myndgerving
  • Meðmælakerfi og skynsamleg stuðningskerfi til ákvarðana
  • Efnilegar gervigreindaraðferðir og tækni (aðallega AML tækni - sjálfvirk vélanám)

90 milljarða rúblur fyrir þróun gervigreindar
90 milljarða rúblur fyrir þróun gervigreindar

[…] Í því ferli að þróa stefnuna greindum við og greindum sex drifþætti í þróun gervigreindar.

  • reiknirit og stærðfræðilegar aðferðir;
  • hugbúnaður;
  • gögn, vinna með gögn, reglugerð og notkun gagna;
  • Vélbúnaður;
  • allt sem tengist menntun og starfsfólki;
  • reglugerðar

90 milljarða rúblur fyrir þróun gervigreindar
Hver þessara sex þátta er mikilvægur. Skortur á einum þeirra skapar mikilvæga áhættu fyrir kerfið í heild.

Við höfum sett okkur markmið fyrir hvert svæði.

  • Reiknirit og stærðfræðiaðferðir — fyrir 24, sláðu inn 10 efstu löndin hvað varðar fjölda ráðstefnuþátttakenda og í 30, sláðu inn 10 efstu löndin hvað varðar meðaltal tilvitnana
  • Þróun hugbúnaðar og tæknilausna - þróa lausnir sem geta veitt yfirburði yfir mönnum í sérstökum verkefnum, og fyrir 30 ættum við að veita yfirburði í margvíslegum verkefnum
  • Gagnageymsla og söfnunarvinnsla — búa til netvettvang með nafnlausum opinberum gögnum og fyrirtækjagögnum, sem fyrirtæki sem þróa gervigreindarkerfi munu hafa aðgang að
  • Sérhæfður vélbúnaður — stofnun okkar eigin byggingaraðstöðu sem mun geta búið til arkitektúr samsvarandi flísasetta og, í samræmi við það, sérhæfð framleiðslustaður sem mun geta framleitt þau.
    90 milljarða rúblur fyrir þróun gervigreindar
  • Þjálfun starfsmanna — við viljum komast inn í 2024 efstu löndin fyrir fræðsluáætlanir á sviði gervigreindar fyrir árið 10. Og fyrir 2030, útrýma skorti á sérfræðingum á sviði gervigreindar.
  • Að búa til rétta regluverk á sviði gervigreindar — hér er mikilvægt að fara á milli tveggja öfga: að láta þetta svæði ekki vera órólegt, á hinn bóginn, að skapa samt tækifæri þannig að það haldi áfram krafti þróunar sinnar.

Við biðjum þig um að samþykkja landsáætlun um þróun gervigreindar með ákvörðun þinni, stofna viðeigandi samræmingarstofnun og gefa stjórnvöldum í Rússlandi fyrirmæli um að samþykkja „vegkortið“ fyrir þróun gervigreindar.

31:54 Maxim Alekseevich Akimov, varaformaður ríkisstjórnar Rússlands.

[…] Það sem við ætlum örugglega ekki að gera er önnur skrifræðisbygging. Við teljum að skipulagsverkfæri hafi verið búið til innan ramma áætlunarinnar um stafrænt hagkerfi. Og með því að einbeita þeim úrræðum sem nú eru tiltækar fyrir þetta forrit innan ramma sérstaks sambandsverkefnis „Gervigreind,“ munum við skipulagslega takast á við stefnumótandi áskoranir sem þýski Oskarovich talaði um.
90 milljarða rúblur fyrir þróun gervigreindar

[…] Hvaða starfsemi gæti þessi áætlun falið í sér með heildarfjármögnun, samkvæmt áætlunum okkar, allt að 90 milljarða rúblna á sex ára tímabili? … Nauðsynlegt er að skapa hagstæð skilyrði fyrir þróun og endurgerð tækni, að niðurgreiða tilraunainnleiðingar, því þetta er áhætta sem einkafyrirtæki geta og ættu líklega að deila með opinberum aðilum. Þess vegna munum við útvega leiðandi fyrirtækjum fjármagn til að gera frumgerð gervigreindarforrita og setja grunninn fyrir framtíðarútfærslur.

[…] Opinbera innkaupakerfið í dag er óendanlega langt frá því að vera ekki aðeins innkaup hins opinbera á tæknilausnum, heldur einnig fyrir streymiþróun í gegnum hraðbrautir á nútímahugbúnaðarreglum almennt. Og í þessu sambandi, Vladimir Vladimirovich, vil ég biðja um fyrirmæli þín til fjármálaráðuneytisins, efnahagsþróunarráðuneytisins og ríkisstjórnarinnar um að takast á við þetta mál. Sérstök reglugerð á þessu sviði er nauðsynleg.

[…] Við, ásamt varamönnum sambandsþingsins, höfum þróað breytingar á lögum um persónuupplýsingar, þar sem tilgreint er aðferðir við afpersónustillingu.

[…] uppfæra iðnaðarstaðla, þar á meðal á sviði öryggis […] spágreiningar á rekstri flókins búnaðar […] mun skapa tækifæri fyrir umskipti yfir í áhættumiðaða nálgun í eftirlits- og eftirlitsstarfsemi.

[…] Í framtíðinni munu allar starfsstéttir sem tengjast því að taka mikilvægar ákvarðanir krefjast hæfni á sviði gervigreindar. Og það er veruleg vinna framundan varðandi menntunarstaðla.

[…] Mikil og ítarleg þjálfun opinberra starfsmanna er einnig nauðsynleg. […] við munum tafarlaust mynda viðbótarsambandsverkefni, forgangsraða útgjöldum. Og við ætlum að gera þetta eigi síðar en í október 2019.

[…] Við leggjum til að tilnefna ráðuneyti stafrænnar þróunar, samskipta og fjöldasamskipta sem ábyrgra alríkisstjórnar.

[…] Um seinni spurninguna:
[…] Það er stór rússneskt fyrirtæki sem ætti og getur verið aðal þátttakandi í aðgerðum til þróunar hátækniiðnaðar í Rússlandi
[…] Eftir samkomulagi við félögin er lögð til eftirfarandi dreifing á viðfangsefnum.

  • Sberbank verður leiðandi fyrirtæki í gervigreind
  • Um 5. kynslóð farsímasamskiptatækni - Rostelecom, Rostec
  • Skammtaskynjarar – Rostec
  • Dreifð fjárhagstækni – Rostec
  • Mjóbandssamskipti fyrir Internet hlutanna – Rostec
  • Skammtatölvur – Rosatom
  • Ný efni - Rosatom
  • Skammtasamskipti – Rússneskar járnbrautir

Á þessu ári munum við taka við og hefja innleiðingu ítarlegra vegakorta.

42:20 Sergei Semenovich Sobyanin, borgarstjóri Moskvu

47:30 Kirill Aleksandrovich Dmitriev, RDIF

[…] Við greindum 100 leiðandi fyrirtæki á sviði gervigreindar, völdum 20 af þeim efnilegustu og samþykktum þegar fjármögnun fyrir 6.

[…] Átta stuttar setningar:
Fyrst. Það eru tvö líkön af gagnastjórnun, sú kínverska þar sem stjórnvöld veita meiri aðgang og stjórn á gögnunum. Hin er evrópsk þar sem aðgangur að gögnum er takmarkaðri. Það er kínverska fyrirmyndin sem gerir okkur kleift að komast hraðar áfram.

Í öðru lagi. Koma rússneskum fyrirtækjum á leiðtogastig heimsins. Vegna þess að ef fyrirtæki okkar vinna aðeins fyrir rússneska markaðinn, þá hafa þau ekki næga kosti til að keppa á alþjóðlegum svæðum. Og við viljum fara með fyrirtækin okkar á heimsmarkaði.

Þriðja. Það er mikilvægt að fyrirtæki okkar innleiði gervigreind og við teljum að hvert stóru ríkisfyrirtækjanna eigi að hafa sína eigin stefnu til að innleiða gervigreind.

Í fjórða lagi. Það er hægt að byggja upp samstarfshópa við Kína og Mið-Austurlönd þar sem gagnlegt er að hafa stórmarkaði

Fimmti. Stofna miðstöð fyrir þróun gervigreindar ásamt Moskvu ríkisháskólanum

Sjötta. Gagnaver

Sjöunda. Það er sannarlega mikið af gögnum, bæði í Moskvu og þar á meðal í alríkisskattaþjónustunni, sem hafa verulega möguleika á að nýta hagkerfið, og þessi gögn er hægt að nota

Við leggjum til að styðja innlimun Sberbank í samsteypuna og viðurkennum að Sberbank var einn af þeim fyrstu til að einbeita sér að gervigreind, og RDIF og Gazpromneft, sem hafa mjög góða reynslu á þessu sviði, svo að þeir geti þróað og kynnt það í sameiningu. .

51:08 Alexander Valerievich Dyukov, Gazpromneft

[…] Grundvallaratriðið í þróun gervigreindar er eftirspurn. Eftirspurn verður að mynda og sameina til að AI þróunarstefnan sé skynsamleg. Nú er meðvituð eftirspurn á sviðum eins og bankaþjónustu, fjölmiðlum, smásölu og fjarskiptum. En eftirspurnarmagn í þessum hlutum er enn takmarkað

[…] Eldsneytis- og orkusamstæðan hefur ýmsa kosti fram yfir aðrar atvinnugreinar sem nauðsynlegar eru til að verða leiðandi í þróun gervigreindar. Eldsneytis- og orkusamstæðan er fær um að skapa skilvirka eftirspurn eftir tækni til að kynna gervigreind tækni... hægt er að endurtaka verkefnin sem eldsneytis- og orkufyrirtæki leysa og stækka til annarra atvinnugreina.

[…] Við erum tilbúin til að vinna saman með öðrum fyrirtækjum og stofnunum að skipulagningu stefnunnar og við erum tilbúin að taka að okkur hlutverk eins af leiðtogunum í þróun gervigreindar fyrir iðnaðarhlutann

55:56 Sergey Viktorovich Chemezov, Rostec

[…] þróun sérhæfðs vélbúnaðar - við höfum þegar byrjað að vinna í þessa átt - við stofnuðum opinbert og einkaaðila samstarf við AFK Sistema, sem sameinar allar eignir […]

Hvað varðar gervigreind almennt, já, ég vil leggja áherslu á að þetta fyrirtæki er ekki lokað og við erum tilbúin að taka við og taka með í þetta fyrirtæki alla sem vilja þróa þetta starfssvið, sem hafa einhverja reynslu, svo vinsamlegast. Ég veit að við erum með Angstrem-T, í framtíðinni held ég að þetta fyrirtæki geti líka farið inn í samfélagið okkar. […]

1:01:06 Yuri Ivanovich Borisov, varaformaður ríkisstjórnar Rússlands.

[…] Ég myndi vilja sjá í áætluninni, auðvitað, ásamt mikilvægum markmiðum, eins og að komast inn í 10 efstu löndin eftir fjölda greina og þátttöku í ráðstefnum, sem og meðaltal tilvitnana, til að sjá líka markmið tengd markaðshlutdeild, alþjóðleg og innri. Mér sýnist að meginverkefni þessarar stefnu sé kraftmikil innleiðing, ég legg áherslu á, innlendra gervigreindarlausna - þetta er einmitt flókið reiknirit, hugbúnaðar- og vélbúnaðarlausnir á öllum sviðum hagkerfisins með það að markmiði að ráða yfir heimamarkaði. af þessum vörum og spáin sýnir að þetta er gríðarlegur markaður og staðsetning að utan.

[…] Að sjálfsögðu mun starfsemin sem verður fyrirhuguð í áætluninni miða að því að búa til þessar vörur og það er gott, ég vona það. En mér sýnist að meginverkefnið sé að koma þessum vörum á markað og ég er algjörlega sammála Alexander Valerievich um að meginverkefni áætlunarinnar sé að skapa eftirspurn.
Í ljósi þess að þessar vörur eru dýrar gætirðu þurft að hugsa um fyrirskipanir stjórnvalda um innleiðingu þessara vara í sérhæfðar miðstöðvar […]

1:03:43 V.V. Pútín

Ég er alveg sammála, ég er sammála því að markmiðin sem við setjum okkur ættu að vera, þótt við fyrstu sýn séu þau ekki mjög áþreifanleg, en við verðum að kappkosta að geta mælt árangur vinnu okkar, það er satt.

1:04:03 Arkady Yurievich Volozh, Yandex

[…] Ég myndi vilja að sem hluti af stefnumörkuninni yrði ef til vill þróuð einhvers konar sérstök ríkisáætlun sem myndi örva ekki svo mikið fjárhagslega, heldur kannski óefnislega, fólk sem sneri aftur til starfa hér. Önnur lönd eru með slík forrit, við þurfum að gera þetta líka.

[…] Og annar þátturinn er að skapa aðstæður til að prófa. […] vélar þurfa að vera þjálfaðar með raunveruleg gögn, við raunverulegar aðstæður, til dæmis, dróna, mannlaus farartæki sem ganga á vegum. Þeir eiga ekki að fara á urðunarstaði svo mikið sem fara út á þjóðveg og hér er mjög mikilvægt að við setjum ekki reglur um þetta. […]

Yandex þarf að koma hundrað bíla á göturnar á þessu ári. Ef við tökum það verklag sem er núna, þá þurfum við einfaldlega fjögur ár til að votta þessar vélar. Ég myndi vilja að þetta endurspeglast líka í þessu forriti - prófun í raunverulegu umhverfi. Vegna þess að málið hér er að við munum flytja inn eða flytja út þessa tækni á endanum.

1:08:08 Dmitry Nikolaevich Peskov, sérstakur fulltrúi forseta Rússlands fyrir stafræna og tækniþróun

[…] Í dag treystum við á gögnin sem hafa þegar verið búin til af bönkum, fjarskiptum og ríkinu. En það eru líka til miklu stærri gagnasöfn og við sjáum að þróun heimsins í dag er að snúast í átt að slíkum algjörlega óvæntum tegundum gagna - höf, skógar, menn, lífverur, örverur. Við sjáum gríðarlegan fjölda sprotafyrirtækja sem í dag keppa um hefðbundna markaði á grundvelli rökfræðinnar um tengsl líffræði og gervigreindar. Alveg nýjar tegundir af vörum eru að koma fram.

[…] Þessum mótum, að mér sýnist, ætti að ljúka til að mynda gagnasett, ekki aðeins frá bönkum og fjarskiptum, heldur einnig við að setja verkefni í vísindarannsóknir, í iðnaði, í skógræktariðnaði, á mörgum öðrum stöðum frá því að sýn á myndun nýrra tegunda DataSet.

[…] Annað er efni sem tengist starfsfólki og reglugerðum. Bilið í starfsmannaþörf er nú svo skelfilegt að við höfum ekki getað fundið eina atburðarás þar sem við gætum lokað bilinu jafnvel fyrir 2030. Í þessum skilningi, ef við höldum áfram að treysta á þá hugmynd að við getum nútímavætt núverandi kerfi menntunarstaðla, munum við aldrei ná árangri.

[…] Okkur vantar sérstakt eftirlitssvið um efni gervigreindar, stórra gagna og annarrar enda-til-enda tækni, sem myndi gera okkur kleift að hefja löglega þjálfunarferli starfsmanna innan tveggja til þriggja mánaða, en ekki innan þriggja , fjögur, fimm, sex ár. Enn og aftur: það er ekki ein einasta atburðarás.

Hvað er vandamálið hér? Vandamálið hér er að gögn eru í raun matur. Margar nýjar sérgreinar eru að koma fram í kringum gögn. […] þessi dýpkun og verkaskipting krefst sérstakrar reglugerðar. Ég vil biðja þig um að móta slíka útlínu sérstaklega í leiðbeiningunum þínum, það er ekki enn fullbúið.

Síðasta atriðið: Auðvitað þarf að breyta öllu menntakerfinu. Í dag, ásamt samstarfsfólki okkar frá vísinda- og háskólaráðuneytinu, stígum við slíkt skref; við erum að byrja að innleiða gervigreindarfræðsluvettvanginn í hundrað svæðisháskólum í einu og vonumst til að hann taki til starfa í júlí á þessu ári. ári. Ég hvet líka alla til að taka þátt í kynningu þess.

1:12:30 Mikhail Eduardovich Oseevsky, Rostelecom

1:13:25 Boris Olegovich Dobrodeev, Mail.Ru Group

[…] Við, fyrirtækið, hefðum mikinn áhuga á að taka þátt í framkvæmd þess. Fyrir okkur er gervigreind ekki lengur framtíðin, hún er nútíðin. Þjónusta okkar sem byggir á gervigreind er notuð af meira en 100 milljónum manna í dag. Og auðvitað hefðum við mikinn áhuga á að beita þessari sérfræðiþekkingu í raunhagkerfinu.

[…] Á hverjum degi búum við til fjölda þjónustu innanhúss og skoðum hundruð sprotafyrirtækja og við erum sannfærð um að aðalmál þessa markaðar er einmitt sölumarkaðurinn. Því nú eru ekki tugir, jafnvel hundruð fyrirtækja sem búa yfir góðri tækni, en þau eru öll takmörkuð af sölumarkaði, af litlum tekjum, sem í dag borga ekki fyrir hátækni sprotafyrirtæki og tækni. Því sýnist mér að mikilvægasta markmiðið fyrir okkur sé einmitt örvun á þessum eftirspurnar- og sölumörkuðum.

1:14:39 Ivan Mikhailovich Kamenskikh, Rosatom

[…] Í dag myndi ég vera fús til að biðja þig um að styðja það sem í dag German Oskarovich

[…] En ég vildi styðja Yuri Ivanovich að mikilvægasta verkefnið er að skapa markað, heimamarkað og erlendan markað fyrir innleiðingu þessarar tækni.

1:15:45 Andrey Removich Belousov, aðstoðarmaður Rússlandsforseta

[…] Það sem Ivan Mikhailovich sagði og það sem Yuri Ivanovich sagði um markaðinn […] En í fyrsta lagi er enginn markaður fyrir gervigreindarvörur sem slíkar, og í öðru lagi er hann alls ekki sá aðalmarkaður. Aðalatriðið er breytingin á hefðbundnum mörkuðum sem gervigreind hefur í för með sér, og við verðum að mæla hana ekki með því hvaða hlutdeild við munum taka á þessum gervigreindarmarkaði, heldur hversu mikið við, með landsbundnum ákvörðunum okkar, getum unnið á iðnaðarmarkaði, á markaði fyrir viðskiptaþjónustu, á flutningaþjónustumarkaði - þannig mælum við það.

Rekstrarlega séð eru þetta auðvitað ekki mælar, við munum aldrei geta mælt þetta. Við meinum þetta, með skilning á því að þetta er aðaláhrifin hér, en til að draga nokkrar tölur fyrir 24. eða 30. árið, skilurðu sjálfur að þetta mun vera einhvers staðar á barmi vangaveltna.

[…] um þá staðreynd að það eru vandamál með sölu og svo framvegis. Þeir munu halda áfram að birtast. […] Við verðum að skilja að innleiðing gervigreindar breytir í grundvallaratriðum ákvarðanatökuferlum fyrirtækja. Það er ómögulegt að innleiða gervigreind án þess að breyta stjórnunarkerfinu. Það bara gengur ekki.

[…] mikilvægustu mistökin sem við getum lent í er að byrja að mynda ný stjórnunarkerfi, nýja hönnun til að stjórna þessu ferli í stefnumótun, […] þess vegna er það sem er lagt til hér núna ákvarðanakerfið sem var lýst eftir Maxim Alekseevich: núverandi kerfi til að taka ákvarðanir sem hafa þróast innan ramma Digital Economy forritsins, við erum að gera breytingar þar, en breytingar sem munu að miklu leyti hafa áhrif á innihaldið, en guði sé lof, munu hafa lágmarks áhrif á skrifræðisformið einmitt í til að spara tíma. […]

1:20:15 V.V. Pútín

[…] Þegar við kynnum afrek gervigreindar þurfum við auðvitað að tryggja að fyrirtæki okkar nái náttúrulega markaðnum: bæði okkar eigin markaði og heimsmarkaði.
Á sama tíma eru slík starfssvið, til dæmis notkun gervigreindarþátta í læknisfræði [...] Í dag ræddum við hversu mikið starf á þessu sviði batnar með notkun gervigreindar - um 30–40 prósent. Þú gætir eða mátt ekki nota það. Þú sérð, þú þarft ekki að nota það. Við höfum búið svona fram að þessu og ekkert virðist gerast. Og til þess að henni sé beitt þarf viðeigandi ákvarðanir frá ráðuneytum og deildum. Samt þurfum við að kynna þessar vörur.

[…] Og hér fer líka mikið eftir ráðuneytum, þar á meðal iðnaðarráðuneytinu. Annað hvort setjum við ákveðnar kröfur um notkun þekktra afreka, eða gerum það ekki, og þannig mun allt fara. […] […] Stefna þín mun líklega ganga vel. Ég vil bara vekja athygli þína á því að við kunnum í grundvallaratriðum hvernig á að skrifa aðferðir, jafnvel þær flóknustu. Þetta er flókin stefna, við þurfum skref-fyrir-skref áætlun til að hrinda þessum áætlunum í framkvæmd, í þessu tilviki skref-fyrir-skref áætlun til að innleiða þróun gervigreindar. Þetta þarf örugglega að gera. Maxim Alekseevich hefur þegar talað um þetta, en það þarf að gera það þannig að það sé enn skiljanlegt og ljóst hvernig það mun hreyfast.

Birtingar

Að lokum vil ég segja frá eigin hughrifum af þessum fundi.

Það fyrsta sem vekur athygli þína er notkun hugtaksins „gervigreind“ til að lýsa hópi tækni þar sem gervigreind er ekki einu sinni til, miklu síður sterk gervigreind. Hér er „gervigreind“ ekkert annað en falleg umbúðir þar sem vélanám er aðallega selt. En í raun og veru er engin trú á því að mannkynið geti búið til sterka gervigreind á hvaða tíma sem er greinilega fyrirsjáanlegt. Og það sorglegasta er að framtíðarstefna landsmanna mun ekki leysa þetta vandamál - sterk gervigreind er einfaldlega ekki í áhugasviði þess. Og með þróun vélanáms er líka stór spurning hvort árangursríkari aðferðir en þær þekktu séu til eða séu að minnsta kosti mögulegar.

Í öðru lagi benti fundurinn á tvö mismunandi markmið sem talsmenn telja að gervigreindarlausnin ætti að leiða að. Í áætluninni sem unnin var af Sberbank er búist við að Rússland (og Sberbank) muni öðlast orðstír sem alþjóðlegur tæknilegur leiðtogi á sviði gervigreindar og hinn hluti þátttakenda hefur þá skoðun sem Yu.I. Borisov að meginmarkmiðið sé að þróa og kynna okkar eigin gervigreindartækni í hagkerfi okkar og lyfta þannig bæði tækni og hagkerfi upp á nýtt stig. Vandamálið er hins vegar að árangur af markmiðum Sberbank er enn hægt að mæla einhvern veginn, en hlutfall tækniþróunar og hagvaxtar sem byggir á þeim getur það ekki.

Í þriðja lagi hafði ég áhuga á áliti Yandex og Mail.Ru - fyrirtækja sem taka raunverulega þátt í þessari tækni, framkvæmd þeirra í reynd og þróun sérfræðinga. Svo virðist sem það fé sem úthlutað er til uppbyggingar fari framhjá þeim.

Myndbandið í heild sinni má finna á Sberbank sjónvarpsstöð á Youtube og heimasíðu Rússlandsforseta. Seinni hlekkurinn hefur einnig fullt afrit.

Heimild: www.habr.com

Bæta við athugasemd